20/161S Phan Huy Ích – Phường 12 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
vi en
Hotline
0903 961 168

Phần Mềm Thiết Kế Nhà 3D Miễn Phí

Tin Tức

Phần Mềm Thiết Kế Nhà 3D Miễn Phí

15-11-2021 10:45:05 PM - 9580

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế nhà 3D hữu ích nhưng vẫn chưa tìm được phần mềm nào phù hợp với bạn? Trong bài viết này, Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ xin gửi đến bạn Top 3 phần mềm thiết kế nhà 3D tốt nhất 2021.

 

Phần mềm thiết kế nhà 3D là một trong những công cụ không thể thiếu đối với các kiến trúc sư và công ty thiết kế, những người có trách nhiệm lớn lao trong việc thiết kế nhà cửa, chung cư, căn hộ,... Khi ngành xây dựng phát triển vượt trội, song hành với đó là tiêu chuẩn và yêu cầu nhà ở ngày càng khắt khe hơn về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật.

 

Nhờ vậy mà việc sử dụng phần mềm thiết kế trở nên được ưa chuộng. Đó là những phần mềm nào và tính năng ra sao? Cùng Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây nhé.

Lợi ích khi áp dụng phần mềm thiết kế nhà 3D trong xây dựng

Phần mềm thiết kế 3D được ví như một bức tranh phác họa được lấy từ trong trí tưởng tượng của các kỹ sư thiết kế xây dựng, cụ thể, các lợi ích khi sử dụng phần mềm 3D bao gồm:

 

phan mem thiet ke nha o trong xay dung

 

  • Thực tiễn hóa các ý tưởng từ trong suy nghĩ ra bản vẽ, cho phép các mô hình được tạo ra nhanh chóng thông qua in 3D.
  • Tăng cường sự sáng tạo, hầu hết ngôi nhà, biệt thự sang trọng được phác thảo từ các mô hình 3D.
  • Tùy chỉnh thiết kế dễ dàng hơn nếu có sự thay đổi về thiết kế cấu trúc từ gia chủ.

Top 3 phần mềm thiết kế nhà 3D phổ biến nhất hiện nay

Với nhiều phần mềm hiện đại như ngày nay, Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ xin chia sẻ top 3 công cụ thiết kế nhà 3D tốt nhất 2021:

Phần mềm tiếng việt Sweet Home 3D

Sweet Home là một trong những phần mềm hỗ trợ thiết kế nội thất vô cùng hiệu quả với nhiều định dạng như 2D hoặc 3D. Việc sử dụng chuột và bàn phím giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cơ bản cũng như lựa chọn chính xác kích thước để vẽ.

 

Phần mềm này còn tích hợp nhiều hình ảnh đẹp, bắt mắt, sang trọng với mô hình nội thất đa dạng được lựa chọn và cài đặt sẵn, người dùng dễ dàng in ra giấy và dưới dạng PDF, ảnh vector, file 3D, video...

 

Tính năng nổi trội của Sweet Home 3D:

  • Hỗ trợ đa dạng giao diện ngôn ngữ với 28 loại ngôn ngữ khác nhau.
  • Có thể trực tiếp xem cùng lúc các bản vẽ với nhau khi thao tác trên phần mềm.
  • Thêm nội thất mở rộng từ danh sách nội thất được tích hợp sẵn hoặc thêm vào từ bên ngoài phần mềm.

phần mềm thiết kế nhà ở 3d chuyên nghiệp

Phần mềm SketchUp

Đây là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Với việc cho phép người dùng có thể tạo ra các mô hình 3D chỉnh sửa dạng hình học như hình đa giác, FollowMe, Offset… bằng những công cụ hỗ trợ cho việc thiết kế hoàn hảo, tỉ lệ kích thước đạt chuẩn cùng màu sắc vô cùng sắc nét. SketchUp giúp thiết kế mô hình 3D nhanh chóng và thuận tiện trong sử dụng. Có thể xuất bản với nhiều đuôi tệp khác nhau như: DWG, JPG, PNG, hay MOV...

 

Tính năng nổi bật của phần mềm SketchUp:

  • Hệ đo lường chính xác, công cụ nhanh nhạy và hệ màu đa sắc.
  • Kho thư viện 3D Warehouse chuyên dùng chia sẻ với các thiết kế khắp nơi trên thế giới.
  • Sử dụng SketUp sau khi thiết kế xong ngôi nhà cũng có thể dựng mô hình trên Google Earth để xem độ phù hợp của mẫu vẽ của mình.

Phần mềm thiết kế nhà ở 3D HomeStyler ( tiếng Việt).

Là một phần mềm thiết kế nhà 3D giúp người dùng có thể tạo nên thiết kế nội thất của ngôi nhà dễ dàng từ việc chọn đồ catalog có sẵn theo bảng danh mục. Ngoài ra homestyler còn cho phép các công cụ mà bạn sử dụng thiết kế ngoại cảnh với nhiều vật dụng khác nhau như cây cối, hồ bơi, gạch lát, lối vào…

 

Ngoài ra còn cho phép người sử dụng thay đổi hiển thị giữa hai chế độ 2D và 3D, và có thể tự tạo ra một ảnh 3D thực với độ sáng tùy chỉnh và xuất ra với nhiều định dạng khác nhau. Cùng với góc quay đa dạng các loại vật dụng nội và ngoại thất độc đáo và hấp dẫn.

 

Thiết kế nhà ở trên phần mềm nhanh chóng

 

>>> Tham khảo thêm: Hàm Lượng Thép Trong Bê Tông - Tỷ Lệ Thép 1m3 Bê Tông Mới Nhất

 

Với những thông tin về một số phần mềm thiết kế nhà 3D trên máy tính trên đây, Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình phần mềm phù hợp với nhu cầu thiết kế nhé.

Liên hệ báo giá

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP