20/161S Phan Huy Ích – Phường 12 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
vi en
Hotline
0903 961 168

Hệ shoring là gì? Ưu điểm của hệ shoring

Tin Tức

Hệ shoring là gì? Ưu điểm của hệ shoring

19-07-2020 12:29:23 AM - 22497

Hệ shoring là gì? tại sao lại được sử dụng phổ biến như hiện nay? Đặc điểm nổi bật của công nghệ xây dựng này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ngành xây dựng đang ngày càng phát triển với hệ thống máy móc hiện đại và hệ shoring là một trong những bước phát triển đáng kể về mặt kỹ thuật mà Việt Nam đang sử dụng.

 

Nhờ có hệ shoring mà thời gian thi công của công trình được rút ngắn, an toàn và hiệu quả hơn. vậy cụ thể hệ shoring là gì?

 

Hệ shoring là công nghệ lắp đặt hệ giằng chống tạm chuyển vị trí tầng hầm, được áp dụng đối với các công trình lớn về xây dựng tầng hầm như Hầm Thủ Thiêm, hầm để xe của các dự án căn hộ lớn... 

Lý do sử dụng hệ Shoring là gì?

 

Nhu cầu xây dựng công trình ngày càng nhiều, thời gian cần được rút ngắn để đáp ứng được tiến độ đề ra. Đối với chủ thầu thì việc rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc là điều vô cùng quan trọng, giúp tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng công trình vẫn được đảm bảo. 

 

hệ shoring là gì?

 

 

Hệ Shoring đóng vai trò quan trọng đó, giúp rút ngắn thời gian làm việc, đẩy nhanh tiến độ thi công công trình xây dựng. Nhờ có công nghệ này mà các nhà thầu Việt Nam cụ thể là CTC, HBC, CFC… có sức cạnh tranh với nhiều chủ thầu nước ngoài. Đó cũng là những lý do các chủ thầu lựa chọn sử dụng hệ Shoring.

 

Hệ Shoring chỉ sử dụng  thực hiện trong một khâu nhỏ là xây dựng nền móng tầng hầm nhưng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với tiến độ cũng như chất lượng công trình xây dựng.

Ưu điểm của hệ shoring là gì? 

 

Không phải ngẫu nhiên mà chủ thầu lại sử dụng hệ shoring trong quy trình xây dựng công trình của mình.Phải kể đến những ưu điểm nổi bật của công nghệ thi công này.

 

những lợi ích mà hệ shoring mang đến

 

 

Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi ưu điểm của hệ shoring là gì? với những đặc điểm nổi bật như sau:

 

+ Hệ được lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng

+ Chất liệu của hệ được làm từ thép cao cấp nên có thể sử dụng cho nhiều công trình, tái sử dụng, không mất chi phí bảo quản nên tiết kiệm được nhiều chi phí. Những đơn vị thầu không có có thể đi thuê để sử dụng.

+ Có thể di chuyển nên hệ có tính linh động, hiệu quả và đặc biệt an toàn cao.

 

Hiện nay có nhiều đơn vị hợp tác, sản xuất hệ shoring cho thuê với chi phí tốt, linh động cho mọi công trình xây dựng. Hệ giằng được gia công chắc chắn, đảm bảo chất lượng mang đến công trình hiện đại, đảm bảo được tuổi thọ, độ chắc chắn, độ bền cao cho mọi công trình.

 

ưu điểm của hệ shoring

 

Có phải công trình nào cũng sử dụng hệ shoring?

 

Có thể thấy được những ưu điểm nổi bật của hệ shoring là gì qua bài viết này nhưng không phải công trình nào cũng dùng hệ shoring, hệ chỉ dùng cho “đối tượng” tòa nhà tầng hầm.

 

Với những ưu điểm nổi bật về chi phí cũng như tiết kiệm thời gian thì hệ shoring được xem là giải pháp tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ thầu. 

 

Chủ thầu có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp, cho thuê hệ shoring để có được mức giá tốt, đảm bảo được chất lượng công trình và quan trọng là rút ngắn được thời gian cũng như chi phí.

 

hệ shoring thích hợp cho loại công trình nào

 

>>> Xem thêm: Hạ mực nước ngầm là gì? Các phương pháp áp dụng hiện nay

 

Sự tối ưu đó mang lại hiệu quả cũng như lợi ích cho chủ thầu về nhiều khía cạnh, đáp ứng được yêu cầu mà khách hàng đề ra.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ cho thuê hệ shoring với mức giá tốt nhất.     

 

Nguồn: Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ

Liên hệ báo giá

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP