20/161S Phan Huy Ích – Phường 12 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
vi en
Hotline
0903 961 168

Thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi là bao lâu?

Tin Tức

Thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi là bao lâu?

25-02-2020 10:27:16 PM - 15981

Có phải bạn đang thắc mắc về thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi vì không biết là bao lâu? Nếu vậy thì bài viết này sẽ rất thích hợp để bạn tham khảo qua và tự mình giải đáp được câu hỏi đặt ra. 

 

Thời gian thi công cọc khoan nhồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cần kết hợp tính toán lý thuyết với thực tế. Vì thời gian thi công sẽ tác động đến tiến độ công trình, môi trường và nhiều vấn đề khác nên chúng ta cần nắm rõ để kiểm soát tốt nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi

Xây dựng công trình nói chung, trong đó khoan cọc nhồi được xem là một công đoạn quan trọng. Khi thi công, đơn vị thi công phải làm nhiều giao tác khác nhau, trong đó xác định thời gian là một trong những yếu tố quan trọng.

1. Gia công cốt thép

Phần nãy cũng ảnh hưởng đến thời gian thi công bởi vì yêu cầu lồng ghép phải đảm bảo yêu cầu thiết kế. Quy cách, chủng loại của cốt thép, phẩm cấp que hàn, quý các mối hàng,... là những yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ rất nhiều.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi

2. Năng suất máy khoan

Năng suất nhanh chậm của máy khoan ảnh hưởng đến thời gian thi công ít nhiều. Và một trường hợp cũng gây rắc rối là khi máy khoan gặp trục trặc cần tiến hành sửa chữa, do đó cũng làm chậm quá trình thi công.

 

Năng suất máy khoan cọc

3. Khả năng cung ứng vật tư và bê tông

Đối với việc khoan cọc này, mọi thứ từ quy trình cho đến nguyên liệu đều phải được chuẩn bị trước, nếu không sẽ rất tốn thời gian mua lại.

Điều kiện địa chất

 

Điều kiện này cũng ảnh hưởng khá nhiều. Những loại đất nên tốt thì quá trình thi công 1 cọc khoan nhồi diễn ra thuận lợi hơn.

 

 Khả năng cung ứng vật tư và bê tông khi khoan cọc

 

- Xem thêm: Kinh nghiệm thi công khoan cọc nhồi

 

Ngoài những yếu tố trên thì thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi cũng liên quan đến đội ngũ thi công như thế nào nữa? có kinh nghiệm ra sao? độ chuyên nghiệp...

Những lưu ý khi thi công cọc khoan nhồi

Để đảm bảo thời gian thi công hoàn hảo nhất, ta cần tiến hành tổ chức hướng dẫn công nghệ cũng như hướng dẫn lao động.

 

Trước khi thi công, cần nắm rõ mọi thông tin (về thủy văn hay về đạo,...). bố trí các sàn cho công tác dành cho người làm việc, đầy đủ thiết bị bảo bộ. Đồng thời, cung cấp đủ ánh sáng, đặt biến báo báo nguy hiểm cho người đi đường.

 

thoi gian khoan coc nhoi la bao lau

 

Đồng thời, các máy móc và thiết bị vận hành phải đúng quy trình, thao tác,... Hộ khoan cần khắc phục để nó đều đứng ở A.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công khoan cọc nhồi tại TPHCM

Hiện nay, việc thi công loại cọc này rất phổ biến nhờ việc cải thiện được các khuyết điểm của các loại cọc thông thường, đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm nổi bất như:

 

+ Khả năng chịu tải trọng và lực lớn tốt, thích hợp cho những công trình xây trên nền đất yếu, đất cát.

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí,... do quy trình của nó tốn ít dữ liệu hơn.

+ Thi công tại chỗ, dễ làm thí nghiệm và có điều chỉnh chuẩn xác, kịp thời.

 

Nhận thấy tiềm năng của loại dịch vụ này, có rất nhiều đơn vị đã và đang kinh doanh trong lĩnh vực. Trong đó Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ được xem là nơi có thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi tốt nhất tại TPHCM.

 

Chúng tôi luôn tuân thủ đúng quy trình làm việc, tối ưu hóa các công đoạn để tránh việc thời gian trì trệ gây ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác nhau. Đến với An Phú Mỹ bạn sẽ được sử dụng dịch vụ khoan cọc nhồi uy tín tại TPHCM .

 

  • Đảm bảo chất lượng, an toàn
  • Giá cả phù hợp
  • Đội ngũ giám sát viên và nhân viên chuyên nghiệp
  • Thời gian thi công thường khá khó

 

thi công khoan cọc trong thời gian ngắn

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây có thể giải đáp được thắc mắc cho bạn về thời gian thi công 1 cọc khoan nhồi là bao lâu. Nếu đang có nhu cầu mà chưa tìm được dịch vụ thi công khoan cọc nhồi uy tín thì có thể ghé Khoan Cọc Nhồi An Phú Mỹ nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ từ công ty.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Địa chỉ: 20/161S Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

+ Điện thoại : 0903 961 168

+ Email: nenmongapm@gmail.com

Liên hệ báo giá

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP